1. gr.
23. gr. reglugerðarinnar verði svohljóðandi:
2. gr.
24. gr. reglugerðarinnar verði svohljóðandi:
|
Deililína (L3x) er milli umferðar í sömu átt á akbraut, enda sé breidd hverrar reinar 2,75 m eða meiri fyrir vélknúin ökutæki en 1,25 m fyrir hjólareinar. Línur sem marka akreinar fyrir almenna umferð skulu vera 100-150 mm breiðar en þær sem marka aðreinar, fráreinar eða akreinar fyrir sérstaka umferð, t.d. strætisvagna, skulu vera 200-300 mm breiðar. Deililínur eru þessar: |
L31 |
- Óbrotin lína (hindrunarlína) (L31) sem gefur til kynna að hættulegt sé að aka yfir hana og óheimilt nema brýna nauðsyn beri til.
|
L32 |
- Brotin lína (L32) sem gefur til kynna að aka megi yfir hana, enda sé gætt fyllstu varúðar.
|
3. gr.
25. gr. reglugerðarinnar breytist þannig að brott falli orðið „vélknúnum“ í 1. málsl. a-liðar 1. mgr.
4. gr.
29. gr. reglugerðarinnar verði svohljóðandi:
Gangbraut yfir akbraut skal merkt með hvítum samhliða röndum langsum á vegi. Merkja skal ljósastýrða gönguþverun yfir akbraut með hvítum samhliða röndum langsum á vegi eða með tveimur óbrotnum línum þvert yfir akbrautina. Merkingu þessa má einnig nota þar sem hjólreiðastígur eða reiðvegur þverar veg.
5. gr.
32. gr. reglugerðarinnar verði svohljóðandi:
Bifreiðastæði eru merkt með hvítum 100 mm óbrotnum línum. Þegar ökutæki er lagt á merkt stæði skal það allt vera innan línanna. Bifreiðastæði ætluð sérstökum aðilum eru merkt með umferðarmerki. Jafnframt er heimilt að merkja stæðin með áletrun til samræmis við merkið.
6. gr.
Lagastoð og gildistaka.
Reglugerð þessi, sem sett er samkvæmt heimild í 79. og 84. gr. umferðarlaga nr. 50/1987, með síðari breytingum, öðlast þegar gildi.
Samgöngu- og sveitarstjórnarráðuneytinu, 4. apríl 2019.
Sigurður Ingi Jóhannsson.
Ragnhildur Hjaltadóttir.
|