1. gr.
Í stað tölunnar „90“ í lok 1. málsl. 1. mgr. 3. gr. reglnanna kemur: 100.
2. gr.
Í stað tölunnar „12“ í lok 1. málsl. 1. mgr. 3. gr. a. reglnanna kemur: 14.
3. gr.
Í stað tölunnar „48“ í lok 1. málsl. 1. mgr. 4. gr. reglnanna kemur: 50.
4. gr.
6. gr. reglnanna orðast svo:
Fjöldi nýrra nemenda í námi til MS-prófs prófs í hagnýtri sálfræði, kjörsviðinu klínísk sálfræði, til starfsréttinda samkvæmt lögum nr. 40/1976, takmarkast við töluna 20.
Fjöldi nýrra nemenda á öðrum kjörsviðum MS-náms í hagnýtri sálfræði takmarkast við töluna 15.
Ef þeir sem sækja um að hefja nám til MS-prófs í hagnýtri sálfræði, og uppfylla inntökuskilyrði, eru fleiri en unnt er að taka inn mun val nemenda byggjast á eftirtöldum sjónarmiðum:
- Röðun einkunna nemenda í námskeiðum og/eða aðaleinkunnar á lokaprófi í sálfræði.
- Viðtölum.
- Öðru námi sem umsækjandi hefur lokið.
- Birtingum í ritrýndum tímaritum.
- Starfsreynslu umsækjanda.
- Greinargerðum um fyrirhugað starfsval.
- Meðmælabréfum.
Sérstök inntökunefnd sálfræðideildar annast val nemenda.
5. gr.
Á eftir 1. mgr. 8. gr. reglnanna bætast við tvær nýjar málsgreinar, svohljóðandi:
- Fjöldi nýrra nemenda í MS-námi í klínískri næringarfræði takmarkast við töluna 2. Ef þeir sem sækja um að hefja námið, og uppfylla inntökuskilyrði, eru fleiri en unnt er að taka inn mun val nemenda byggjast á eftirtöldum sjónarmiðum:
- Einkunnum í háskóla.
- Starfsreynslu.
- Persónulegri greinargerð um forsendur og áhugasvið.
- Meðmælum frá vinnuveitanda ef viðkomandi hefur starfsreynslu, annars frá kennara umsækjanda í háskóla.
- Persónulegum viðtölum þegar þurfa þykir.
Sérstök inntökunefnd matvæla- og næringarfræðideildar annast val nemenda.
6. gr.
Reglur þessar, sem háskólaráð Háskóla Íslands hefur samþykkt, að fengnum tillögum fræðasviða og deilda háskólans, eru settar samkvæmt heimild í 3. og 4. mgr. 18. gr. laga nr. 85/2008 um opinbera háskóla. Reglurnar öðlast þegar gildi og verður beitt frá og með háskólaárinu 2018-2019.
Háskóla Íslands, 18. desember 2017.
Jón Atli Benediktsson.
Þórður Kristinsson.
|